Monday, October 22, 2007

My FirSt StUdIo sHoOt

My lola and Mom has been coaching me since yesterday of smiling and projecting for our picture taking schedule Oct 22 at Great Image in SM Bacoor.

Syempre...nangunguna si Nanay digs sa pagpopose. Hindi ko maintindihan bakit halos nagsusumayaw si dadi sa tapat ko.


Si lola, hindi man lang itinuro sakin yung pag le-lean sa side na effect na ganun. Mas poise tuloy sya sakin dito.

Change costume
Meet my parents..todo smile din si mami. dito
I look so happy in this picture. Si Nanay digs kasi, nakanta ng "Wow paksiw!"
Parang ang puti ko po dito..noh?


My solo picture
I like this photo. Kaya lang my gums hurt. =(

I hope we could do this often

2 comments:

Anonymous said...

meet the maskulada!

Anonymous said...

ANG CUTE NMAN NG CHINESE NA NEGRA!!!HEHEHE...AYAW U NG SMILE NOH!!