Sunday, June 10, 2007

my FirSt LagUna TrIp

2.5 months palang po ako, nagouting na po ako sa Pansol Laguna. Syempre I have to be comfi, so I wore my nike socks =) Kamuntikan na pong pinagliitan. Tsk..tsk.. my foot is big, i think.

Then i got ready for the swimming time. Pero nagplay muna kami ng peek-a-boo
Me, getting ready to dip the pool..
Dapat po, mag po-pose lang ako dun sa pool, my tita sungit doesnt want me wet with pool water. Pero walang nagawa si Tita sungit, ang kukulit ng mga Lola and Tita ko.....kaya hayun. sumimangot nalang si Tita Sungit.

Saglit na saglit lang naman po ako dun. Everyone's eyes are one me. =)

I know this is part of being a Jimenez family, parati magsuswimming. I was actually
excited. Alam nyo ba, hindi ako natulog sa byahe, nagmamasid ako ng mga tanawin. =) Masaya palang maglaboy.

Kelan kaya ito mauulit. Im thinking of getting another set of
swimwear. Magtwo-piece kaya ako sa susunod???



Look at my salbabida c/o Tita Lola Dols.

i tell you, everyone's eyes were one meInahon na ako....kasi sobrang simangot na talga ni tita.. ahehehe. KJ naman nun!
Here are some other photos from the outing...




look at this photo...thats my 2nd cousin Maverick-the wiz kid. Did you know he spells alot of words at age 3. He could spell the TV station for kids...nikologion???...or is it nikelodion...I think its nikelodium? Oh well, my spelling may be wrong..but hey, im just 2months!

5 comments:

Unknown said...

hehehe! masayang masaya si Patrice kahit hindi nya pa naeexpress ang sarili nya kasi never sya umiyak from the time na umalis siya ng bahay til makauwi...excited siguro!
para ngang ayaw pa ipahubad ang bathing suit hinahawakan nya nung inanlawan na sya( siguro gusto pa humirit ng lublob sa pool)gusto pa daw nya mag outing uli....kailan kaya un...???

Tita Ninag Myls Thanks po sa gift nyo...ang dami naman! pinabili ko na po ng gatas na nan1 ang gc....sayang wala ka hindi mo nakita kung gano ako ka sexy!

Jonah said...

Thanks for sharing the outing photo's. Everybody looked great. Glad you had fun, I haven't tried the swimming ppol yet. But I am looking forward to going to one. Dad said we might try the city pool, but I have to buy my swimming pampers first, or they will not allow me in the pool. Do you think I am old enough to learn how to swim? Mom said NO, Dad said YES. What do you think?

Anonymous said...

Cute ni baby dun sa pink dress niya kasing pink ng cheeks niya..heheh how cuteee!!!

Anonymous said...

ang tabaching-ching ni baby... hehehe... kasing lusog ni mommy... hehe.. cute cute mo sarap kagatin at kilitiin.... hehehe...

Anonymous said...

how cute!!!! look at that pishngi...nahawa na yata yung pisngi nya dun sa damit nya...